3.31. Không phù hợp
Sự không phù hợp đề cập đến việc không đáp ứng Yêu cầu Thẩm định APTS.
3.32. Hệ thống quản lý chất lượng (Nhà vệ sinh công cộng)
Là khung các quy trình và thủ tục được sử dụng để đảm bảo rằng một tổ chức đáp ứng tất cả các nhiệm vụ cần thiết để đạt được các mục tiêu của nó. Mục đích của Hệ thống quản lý chất lượng nhà vệ sinh công cộng là phải có các thủ tục bằng văn bản để đạt được các mục tiêu chất lượng nhất định.
i) Trung tâm mua sắm, bao gồm tầng trong các tòa nhà thương mại với các cửa hàng;
ii)Các siêu thị và chợ;
iii) Các cơ sở ăn uống (nhà hàng, trung tâm ẩm thực, quán bar, câu lạc bộ đêm, vũ trường, nhà tắm bãi biển công cộng, quán rượu);
iv) Nhà vệ sinh công cộng độc lập trên đường phố, quảng trường;
v) Công viên
vi) Các điểm du lịch ở cả thành thị và nông thôn (bảo tàng, khu lăng mộ…)
vii) Trạm xăng
viii) Hội trường triển lãm, phòng hòa nhạc, hội trường hội nghị, rạp chiếu phim
ix) Sân vận động
x) Trung tâm, câu lạc bộ cộng đồng
xi) Trung tâm thể thao và bể bơi công cộng
xii) Di sản, các khu bảo tồn, các di tích tôn giáo và các nơi thờ tự ở cả khu vực nông thôn và thành thị
3.34. Hệ thống thoát nước mặt lưới
Hệ thống thoát nước mặt lưới đề cập ở đây đối với hệ thống đường ống, cống và mương được sử dụng để truyền nước thải từ một tài sản (trong trường hợp này là một cơ sở vệ sinh công cộng) đến một nhà máy xử lý nước thải.
3.35. An toàn, Sự an toàn
An toàn, Sự an toàn ở đây đề cập đến một mức độ bảo vệ thích hợp/ không tiếp xúc với những nguy cơ tiềm ẩn nguy hiểm và/ hoặc gây thương tích dù là cố ý hay không cố ý.
(3) Xem lại Quy tắc Thực hành của NEA (bản tháng 11 năm 2010), mục 2., 2.2, 2.2.1 Định nghĩa của Nhà vệ sinh công
cộng, trang 4.