Skip to content
- Quy trình quản lý CBT tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và yêu cầu của CBT, bao gồm cả các đơn vị vận hành bên ngoài và FTO.
- Các thành viên của CBT đồng ý với cam kết hiện hành trong bộ Quy tắc ứng xử của CBT ASEAN đối với các thành viên (Phụ lục 1).
- Tổ chức CBT xây dựng năng lực của cộng đồng để cung cấp sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ cho khách du lịch.
- Tổ chức CBT sử dụng tối đa hàng hóa và dịch vụ do cộng đồng cung cấp.
- Có hệ thống quản lý tài chính rõ ràng và các thành viên cộng đồng có thể tiếp cận.
- Có kế hoạch hành động hàng năm bằng văn bản và các thành viên cộng đồng có thể tham khảo.
- Có mục tiêu và mục đích dài hạn bằng văn bản và các thành viên cộng đồng có thể tham khảo.
- Có cơ chế giám sát và đánh giá để đánh giá việc thực hiện phát triển bền vững các hoạt động của cá nhân và tập thể CBT.