Skip to content
4.1. Có sự tương tác giữa khách và cộng đồng địa phương
- Thông tin về môi trường và văn hóa được đưa vào bài giới thiệu về cộng đồng và các khu vực xung quanh.
- Các chính sách và hành động đều bảo đảm an toàn và an ninh cho du khách.
- Có Quy tắc ứng xử cho cộng đồng, chủ nhà và khách.
- Thỏa mãn nhu cầu của khách du lịch bằng cách cung cấp thông tin chính xác trong các hoạt động marketing, tiếp thị.
- Có hệ thống kiểm soát và cải tiến chất lượng, bao gồm một quy trình tiếp nhận thông tin phản hồi của khách sau khi họ trải nghiệm tại CBT.
- Có chương trình truyền thông nâng cao nhận thức và giao lưu văn hóa.
- Có cơ hội cho khách du lịch đóng góp cho các hoạt động địa phương cùng với các thành viên cộng đồng.
- Hệ thống kiểm soát và cải tiến chất lượng được đánh giá hàng tuần và báo cáo hàng năm cho các thành viên cộng đồng.
- Theo dõi xu hướng thị trường và biến động cho những phát triển trong tương lai để nâng cao trải nghiệm chất lượng cho cả chủ và khách