Tăng cường quảng bá du lịch Quảng Nam – Đà Nẵng – Thừa Thiên Huế tại Malaysia

(TITC) – Ngày 23/10, tại Trung tâm Thương mại thế giới Kuala Lumpur (Malaysia) đã diễn ra chương trình giới thiệu du lịch Quảng Nam – Đà Nẵng – Thừa Thiên Huế. Chương trình do ngành du lịch 3 địa phương phối hợp với Hội Hữu nghị Malaysia – Việt Nam tổ chức.

Toàn cảnh chương trình (Ảnh: CTV)

Chương trình có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, Bộ phận Xúc tiến du lịch quốc tế (Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia), Hiệp hội Lữ hành và du lịch Malaysia, cùng hơn 100 đại diện các hãng hàng không, đại lý, công ty du lịch, cơ quan báo chí tại Malaysia.

Tại sự kiện, ngành du lịch Quảng Nam – Đà Nẵng – Thừa Thiên Huế đã tổ chức các hoạt động giới thiệu điểm đến, cập nhật thông tin sản phẩm du lịch mới, dịch vụ du lịch của các doanh nghiệp đến các đối tác ở Malaysia.

Chương trình cũng tổ chức chiếu phim, trưng bày hình ảnh về văn hóa, du lịch, sản phẩm OCOP của 3 địa phương; đồng thời tổ chức không gian B2B để các doanh nghiệp du lịch tiếp cận, trao đổi, chào bán sản phẩm, dịch vụ du lịch cũng như ký kết hợp tác, phát triển thị trường.

Nhân dịp này, Trung tâm Xúc tiến du lịch của 3 địa phương đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác truyền thông, quảng bá du lịch với Hội Hữu nghị Malaysia – Việt Nam.

Sự kiện được tổ chức nhằm thúc đẩy xúc tiến khách du lịch từ Malaysia và khu vực ASEAN cũng như các thị trường chuyển tiếp khác tăng trưởng trở lại và sẽ là một trong các thị trường khách quốc tế trọng điểm của Quảng Nam – Đà Nẵng – Thừa Thiên Huế trong thời gian tới.

Trong nửa đầu năm 2023, Malaysia nằm trong số 10 thị trường khách quốc tế lớn nhất của du lịch Quảng Nam khi chiếm 5,6% tổng khách quốc tế đến địa phương.

Trung tâm Thông tin du lịch

Scroll to Top
Send this to a friend