(TITC) – Nhằm thúc đẩy các hoạt động xúc tiến quảng bá, bảo vệ môi trường, các biện pháp thực hiện Tiêu chuẩn Du lịch ASEAN, Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực.
Ảnh: Fleur de Lys
Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn Tham gia các hội chợ thương mại và du lịch trong và ngoài nước theo hình thức cá nhân doanh nghiệp và các hoạt động xúc tiến chung của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Sở du lịch Bình Định. Đầu tư, mở rộng hợp tác các kênh bán hàng trực tuyến du lịch trên nền tảng các kênh phổ biến đã hợp tác như Booking.com, Agoda, Trip.com, Traveloka… Tham gia hệ thống kênh bán hàng toàn cầu GDS (Global Distribution System). Tham gia các hội chợ xúc tiến thương mại, kêu gọi đầu tư của UBND tỉnh Bình Định. Hưởng ứng các chương trình kích cầu du lịch, phân khúc khách hàng MICE do Sở Du lịch Tỉnh Bình Định phát động hàng năm, kèm các chính sách ưu đãi.
Sử dụng kênh bán hàng trên website là cách để quảng bá thương hiệu, hình ảnh của khách sạn một cách hiệu quả, tăng khả năng tương tác và tiết kiệm chi phí. Đầu tư chăm sóc tốt cho website khách sạn bằng cách sử dụng hình ảnh khách sạn đẹp, xây dựng nội dung giới thiệu chất, thông tin đầy đủ và rõ ràng giúp khách sạn dễ dàng thu hút và thuyết phục khách đặt phòng. Tối ưu hóa Website thân thiện với người dùng, xây dựng tính năng đặt phòng trực tuyến đơn giản, dễ thao tác để tăng trải nghiệm người dùng trên website.
Ngoài ra, liên kết các hãng bay. Đây là kênh bán phòng khách sạn thông qua các trang website của các hãng hàng không. Hiện nay, xu hướng nhiều khách hàng đặt vé thường sử dụng kèm các dịch vụ khác đi kèm trên website như: book phòng khách sạn, book combo du lịch… Để đem lại hiệu quả kinh doanh cao nhất, các khách sạn liên kết hợp tác chặt chẽ với các hãng hàng không lớn và uy tín.
Bên cạnh đó, đối với công tác cảnh quan, môi trường, khách sạn còn thực hiện hiệu quả bảo vệ cảnh quan, môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm, nâng cao hiệu quả quản lý… Cụ thể, công tác an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng và Chi cục ATVSTP cũng như các đoàn kiểm tra liên ngành đánh giá tốt. Khách sạn quan tâm mở lớp huấn luyện ATVSTP nhằm đào tạo mới cho nhân viên mới và cập nhật kiến thức cho nhân viên cũ, đảm bảo nhân viên bộ phận Nhà hàng và Bếp nắm bắt các yêu cầu bắt buộc nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm cho thực khách. Tổ chức mô hình bếp một chiều, các thùng rác đều phải có nắp đậy, khu vực chế biến luôn sạch sẽ, ngăn nắp…
Công tác an toàn lao động và an toàn phòng chống cháy nổ luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của Ban lãnh đạo Khách sạn. Định kỳ hàng năm, Khách sạn tổ chức huấn luyện và cập nhật kiến thức cho người lao động về an toàn lao động và phòng chống cháy nổ.
Thực hiện tốt công tác bảo vệ cảnh quan môi trường. Khách sạn tham gia chương trình “Tích cực hành động vì môi trường xanh – sạch – đẹp”. Vận động người lao động và khách hàng sử dụng tiết kiệm điện, nước; tổ chức cho nhân viên phân loại rác thải tại nguồn, thu gom và xử lý rác thải sinh hoạt, rác thải nguy hại, nước thải theo đúng quy định.
Về công tác đào tạo, huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ luôn được Khách sạn quan tâm chú trọng, ngoài đào tạo tại chỗ, Khách sạn vẫn duy trì tổ chức cho cán bộ nhân viên tham quan học tập các đơn vị du lịch hàng đầu ở TP Hồ Chí Minh, Đà Lạt. Do đó, trình độ tay nghề của nhân viên liên tục được bồi dưỡng, nâng cao, đảm bảo quy chuẩn phục vụ chuyên nghiệp, đồng bộ nâng cao uy tín của khách sạn đối với khách hàng. Tổ chức các lớp Nghiệp vụ nghề du lịch Lễ tân, Buồng, Bàn, Bếp nhằm đáp ứng người lao động được trang bị kỹ năng nghề…
Trung tâm Thông tin du lịch